Tải CH PLay
Game Pokemon XY - Chơi Game vui 24h
TaiChPlayVN

Game Pokemon XY - Chơi Game vui 24h

Game Pokemon XY – Trò chơi Pokemon XY là một trong những game thuộc thể loại game vui chiến thuật đặc sắc, với nhân vật quen thuộc mà ai cũng biết tới đó là Pokemon. Khác với phiên bản game Pokemon GO thì đây là game đơn giản và vui nhộn hơn nhiều

Game Pokemon XY - Ảnh 1



Pokemon XY là một trong những game cũng khá là ăn khách trong thời gian vừa qua với hàng nghìn lượt chơi mỗi ngày ở Việt Nam, nếu bạn đã chơi hoặc biết tới game Pokemon Đại Chiến thì Pokemon XY cũng hấp dẫn không kém.
Game Pokemon XY - Ảnh 2


Tham gia cuộc phiêu lưu cùng Pokemon và chiến đấu để giải cứu những người bạn là một trong những nhiệm vụ chính thức và qua trọng trong game pokemon xy online. Hãy tham gia và chia sẻ để bạn bè cùng chơi với bạn, cùng chơi và chia sẻ, khoe những chiến thắng liên tiếp của mình trên Facebook với bạn bè để cùng nhau like và comment còn gì thú vị hơn thế.



Game Pokemon XY - Ảnh 3

Hướng dẫn Cách chơi game Pokemon XY:

 Với phiên bản trên trình duyệt web dành cho PC, Máy tính bạn có thể dễ dàng điều khiển và thao tác với mọi tính năng hay thực hiện một nhiệm vụ quan trọng nào đó thật dễ dàng chỉ với chuột máy tính, không cần đến bàn phím.

Game Pokemon XY - Ảnh 4

Nếu bạn không load được game hay chơi game không được hãy cập nhật trình duyệt Firefox, Chrome, Cốc Cốc của bạn và Adobe Flash Player lên phiên bản mới nhất để hỗ trợ và chơi game được đầy đủ hơn.

Một số hình ảnh vui nhộn trong game Pokemon XY


Game Pokemon XY - Ảnh 5

Game Pokemon XY - Ảnh 6


Game Pokemon XY - Ảnh 7

Game Pokemon XY - Ảnh 8

Game Pokemon XY - Ảnh 9

Chúc bạn chơi game và giải trí vui vẻ với game Pokemon XY.
Bình Luận: