Tải CH PLay
Game Tìm Điểm Khác Nhau - Hay và Khó
TaiChPlayVN

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Hay và Khó


Game Tim Diem Khac Nhau là trò chơi đòi hỏi sự chính xác, nhanh mắt nhanh tay để tìm ra điểm khác biệt, không giống nhau giữa 2 bức ảnh, hình với các mức dễ, trung bình và khó. Game với lối chơi đơn giản, thiết kế cũng không cầu kỳ nhưng lại là game được nhiều người yêu thích và lựa chọn để rèn luyện sự nhanh nhạy, chính xác và giải trí tốt cho mọi người khi tham gia.

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 1

 Một Số Hình Ảnh đẹp trong Game Tìm Điểm Khác Nhau:

Chúng tôi sưu tầm và tổng hợp trên một số game thuộc thể loại tìm điểm khác nhau khá là đẹp mắt và cuốn hút các game thủ.
Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 2

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 3

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 4
Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 5

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 6 - Chibi


Tim Diem Khac Nhau cũng chính là nhiệm vụ trong game, bạn phải tìm ra những điểm khác nhau khi quan sát, so sánh giữa 2 bức hình, ảnh chụp, bức tranh vẽ để tìm xem trên đó có những điểm nào không giống nhau cho đến khi 2 bức hình được chỉnh sửa giống nhau hoàn toàn là bạn chiến thắng.

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 7

Tro choi tim diem khac nhau tùy theo từng game và mức độ khó mà bạn phải tìm ra 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 hay 10 thậm chí là nhiều hơn các điểm khác nhau, thực ra thì bao nhiêu điểm không quan trọng, vấn đề là bạn phải thật bình tĩnh và quan sát thật tinh mắt và nhanh tay bấm chọn, bởi mỗi level đều có giới hạn thời gian, nếu bạn nhìn lâu quá mà không phát hiện ra sự khác biệt thì sẽ hết giờ và bạn sẽ bị thua cuộc.

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 8

Chơi Game Tìm Điểm Khác Nhau bạn nên rủ thêm 2 người hay nhiều người cùng chơi càng tốt, bởi vì nhiều người tìm kiếm sẽ nhanh hơn và chiến thắng dễ dàng hơn, game đòi hỏi và rèn luyện cho bạn sự phản ứng nhanh nhẹn, tập trung cao độ và sự cẩn thận, tỉ mỉ khi quan sát mọi thứ.
Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 9

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc tìm kiếm của bạn, game cũng trợ giúp với công cụ phóng to và thu nhỏ hỉnh ảnh, với thiết kế đẹp, các nhân vật hoạt hình chibi thật dễ thương sẽ kích thích người chơi hứng thú và thoải mái hơn.

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 10

Hướng dẫn Cách chơi game tìm điểm khác nhau 2 người chơi:

Để chơi game tìm điểm khác nhau bạn chỉ cần sử dụng chuột là đủ đối với máy tính, PC, Laptop. Còn với điện thoại bạn chỉ cần chạm để điều khiển và click vào các điểm khác nhau.
Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 11

Tải Game Tìm Điểm Khác Nhau

Game Tìm Điểm Khác Nhau - Ảnh 12

Bạn có thể Download trò chơi tìm điểm khác nhau về máy tính PC, Điện thoại và máy tính bảng Android để cài đặt và chơi game hoàn toàn miễn phí. Truy cập ngay kho game và app trên máy của bạn để cài đặt nhanh chóng và an toàn nhất đối với game này. CHúc bạn vui vẻ và thành công.

Bình Luận: