Tải CH PLay
Game Baby Hazel - Game Em Bé Baby Hazel Online miễn phí
TaiChPlayVN

Game Baby Hazel - Game Em Bé Baby Hazel Online miễn phí

Game Baby Hazel là tập hợp danh sách các trò chơi về thời trang Em bé Hazel thật đáng yêu và vui nhộn tren y8.com. Với rất nhiều trò chơi về Baby Hazel để bạn tham khảo như:

1. Game thời trang cho bé Baby Hazel làm dược sỹ

Tham gia trò chơi với nhiệm vụ lựa chọn cho cô bé Hazel một bộ trang phục đẹp phù hợp với công việc làm dược sỹ của cô, hãy lựa chọn cho cô quần áo và phụ kiện thời trang khác như tóc, giày dép, và một số đồ khác... nhanh tay để kịp thời gian đi làm của cô bé nào các bạn ơi.
Thời trang cho cô bé Hazel làm dược sỹ

 2. Tìm điểm khác nhau trong 2 bức tranh Baby Hazel

Với 5 Level và 2 chế độ chơi là hẹn giờ và tắt hẹn giờ cho bạn lựa chọn, tìm ra điểm khác biệt trong 2 bức tranh về cô bé Hazel là nhiệm vụ chính để hoàn thành các level trong game:
Baby Hazel Game - Tìm Điểm Khác Nhau

3. Baby Hazel trong trang phục của một nhà động vật học

Vào vai một nhà động Vật học, chuyên nghiên cứu về động vật rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Hãy lựa chọn cho Hazel một bộ trang phục để phù hợp nhất với công việc của cô, nhanh nhanh bạn nhé.
Baby Hazel - Chọn trang phục cho nhà động vật học

4. Baby Hazel - Chọn trang phục cho cô bé bán hoa

Một trong những công việc khác của Hazel là công việc bán hoa, làm sao để hấp dẫn và thu hút khách mua hoa đến với cửa hàng của Hazel ngày càng đông bằng cách chọn cho cô bộ trang phục hấp dẫn nhất nhé.
Game Baby Hazel - Cô bé bán hoa

5. Game Baby Hazel làm thợ may

Hazel rất sung sướng và vui mừng với công việc làm thợ may của mình, tuy nhiên cô gặp chút khó khăn về lựa chọn trang phục cho mình. Hãy giúp Hazel chọn trang phục phù hợp nhất với một người thợ may nhé
Game Baby Hazel làm thợ may

6. Game Baby Hazel trông coi thư viện

Trông coi thư viện là một công việc liên quan đến sách và độc giả, trang phục cần gọn gàng, sạch sẽ, ngoài ra kiểu tóc, giày dép cũng phải phù hợp với công việc này, hãy giúp Hazel lựa chọn cho mình quần áo và giày dép phù hợp nhất nhé.
Baby Hazel trông coi thư viện
7. Trò chơi Baby Hazel làm thợ mộc
Công việc thợ một thường dành cho nam khá nặng nhọc, bụi bặm và vất vả, tuy nhiên Hazel lại chọn công việc này để làm, tất cả trang phục để bắt đầu với công việc cưa, xẻ, đục, đéo... do bạn lựa chọn cho Hazel nhé.
Baby Hazel làm thợ mộc

8. Game baby Hazel hóa trang thành cô bé lọ lem

Hòa mình vào nhân vật Cô Bé Lọ Lem và thế giới cổ tích phải làm việc chăm chỉ quần quật suốt cả ngày mà vẫn bị dì ghẻ la mắng thật đáng thương, bạn có thích cô bé lọ lem không, hãy giúp đỡ cô hoàn thành vai diễn trong truyện một cách xuất sắc nhé.
Game Baby Hazel - Cô Bé Lọ Lem

9. Game Baby Hazel làm bác sỹ thú y

Bác sỹ thú y là công việc chăm sóc cho các con vật và thú cưng để đảm bảo sức khỏe tốt cho các con vật dễ thương, làm sao để mọi người nhìn vào trang phục mà biết được Hazel là bác sỹ thú y và được các con vật yêu quý bạn nhất, bạn hãy giúp cô bé nhé.
Hazel làm bác sỹ thú y

10. Game Baby Hazel làm cầu thủ bóng chày

Bóng Chày là môn thể thao khá là hay và nên chơi, Hazel muốn tham gia đi chơi bóng chày, hãy chọn cho cô trang phục, giày dép để cô đi chơi và luyện tập thể thao nhé.
Baby Hazel chơi bóng chày

11. Baby Hazel trở thành nhà nghiên cứu khoa học

Một công việc nghiên cứu cũng cần có trang phục và phong cách riêng, nhà khoa học thường thì hay mặc đồ sao cho nhìn tri thức nhé. Hazel muốn làm nhà khoa học, bạn làm sao chọn cho Hazel thật giống nhé.
Baby Hazel trờ thành nhà khoa học

12. Baby Hazel làm ca sỹ

Công việc ca hát trên sân khấu với hàng nghìn khán giả truyền hình và trực tiếp theo dõi, bạn cần tạo cho Hazel một phong cách trẻ trung, độc đáo, đẹp và lộng lẫy nhất.
Game Baby Hazel làm ca sỹ

13. Game Baby Hazel làm vườn

Hôm nay Baby Hazel sẽ tham gia làm nông dân với công việc cầy cuốc, trồng trọt, Hazel cần những bộ quần áo và công cụ bảo hộ lao động và làm vườn, chắc chắn bùn đất và mồ hôi sẽ bám bẩn nhiều nên không cần chọn đồ đẹp đâu.
Baby Hazel làm vườn

Bình Luận: