Tải CH PLay
Game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2)
TaiChPlayVN

Game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2)


Trò chơi Plants vs Zombies 2 - game Plants vs Zombies 2 hay Hoa Qua Noi Gian 2 là phiên bản game đang gây sốt cho cộng đồng game thủ và được xếp vào top những game hot và đông người chơi Online nhất hiện nay.
Game Hoa quả nổi giận 2 - Plants VS Zombies 2
Bắt đầu chơi game Plants VS Zombies - Hoa quả nổi giận với 3 chế độ chơi để bạn lựa chọn và bắt đầu
Game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2)
Bạn có thể chọn các chế độ chơi game Plants VS Zombie như:
1. Chế độ Adventure, chế độ chơi này với 10 cấp độ để bạn khám phá và vượt qua thử thách
Game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2) - Chế độ chơi Adventure
 2. Chế độ Mini-Game Zombies
Game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi Giận 2) - Chế độ Mini-Game
 3. Chế độ Puzzle - bạn là Zombies
Chế độ Puzzle

Tro Choi Hoa Qua Noi Gian 2 là bản cập nhật hay mà bạn có thể chơi trên gamevui hay game 24h hoàn toàn miễn phí trên tất cả các thiết bị như máy tính PC và cả smartphone Android, iOS, Windows Phone.

Chơi trò chơi Hoa Quả Nổi Giận - Bắt đầu với 1 Zombies

Choi Game Game Hoa Qua Noi Gian 2 - Game Zombies 2 là thể loại game đã có từ rất lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều game thủ yêu thích và chơi giải trí hàng ngày, đây là thể loại game rất đặc biệt và có sức hút đối với nhiều người chơi.
Plants VS Zombies - thật đơn giản và dễ dàng qua level 1

Choi game Hoa Qua Noi Gian 2 mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một cảm giác hồi hộp khi chơi, vào vai người chăm sóc cho vườn cây trồng chống lại Zombies mà người chơi vẫn thường hay gọi với cái tên là cây trồng bắn ma (zombies), khi mà có rất nhiều Zombies bao vây và tiến đến ngôi nhà của bạn, chúng phải đi qua khu vườn với những cây trồng bảo vệ ngôi nhà. Những cây trồng này bao gồm hoa, quả giống như một thứ vũ khí mà khi thấy Zombies chúng sẽ nổi giận và bắn ra những trái cây, quả có tác dụng ngăn cản, tiêu diệt Zombles rất tốt.
Qua Level 1 - Plants VS Zombies bạn sẽ được tặng hạt giống hướng dương

Bạn có thể thấy được những cây trồng rất bình thường nhưng khi ở trong game chúng lại vô cùng kì quái, nhất là về tác dụng của những trái cây và nhiệm vụ quan trọng của chúng trong khu vườn.

Plants VS ZOmbies 2 - Zombies ngày càng nhiều hơn

Khi chơi game Plants VS Zombies 2 (Hoa Quả Nổi giận 2) bạn cần phải nhanh chóng bấm vào các hình chói sáng để tích lũy năng lượng mặt trời để nhanh chóng trồng cây, nếu chậm một chút bạn có thể bị thua và cây trồng sẽ bị Zombies tiêu diệt trước, vì vậy hãy tính toán thật chính xác và thao tác thật nhanh xem nên trồng cây gì, trồng như thế nào cho hợp lý và bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất.
Tích cực trồng thêm nhiều cây để chống lại sự tấn công ồ ạt của Zombies

Hướng dẫn Cách chơi game Plants vs Zombies 2 (Hoa quả nổi giận 2)

Game Zombies chơi trên máy tính PC HĐH Windows thao tác điều khiển khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chuột để click trồng cây, lấy năng lượng và nhận hạt giống mới.


Thêm hạt giống để chặn đường Zombies

Còn trên điện thoại di động bạn chỉ cần dùng tay chạm trên màn hình cảm ứng để thao tác chơi game và thực hiện mọi tính năng, nhiệm vụ quan trọng.
Chuẩn bị mọi thứ cho đợt tấn công cuối cùng của Zombies

Bạn cũng có thể dễ dàng tải (download) game hoa quả nổi giận 2 (Plants VS Zombies 2) - Game Zombies về máy tính bảng và điện thoại Android, iOS để trải nghiệm phiên bản game trên thiết bị nếu không muốn chơi phiên bản trên trình duyệt web.


Bạn cũng có thể download game hoa quả nổi giận (Plants VS Zombies) phiên bản 2 về máy tính, PC để cài đặt và chơi.


Bình Luận: